Logo 1

“Tưới mát” mùa Hè với trang phục đầy nữ tính từ BST mới từ Oasis

Tông màu pastel mát mẻ và họa tiết hoa lá cùng kiểu thiết kế thanh thoát của Oasis như “cơn mưa mùa hạ” giúp các cô nàng công sở có vẻ ngoài xinh đẹp, nhẹ nhàng và cuốn hút hơn.

Cùng nhẹ bước vào mùa của nắng với các thiết kế làm từ chất liệu vải chiffon bồng bềnh, ren tinh tế và linen sang trọng, mang lại vẻ đẹp lãng mạn, đầy tính mỹ cảm.

 

Oasis khiến mọi thứ như không thể ngọt ngào hơn với bảng màu mùa hè tươi trẻ và lãng mạn của tím oải hương và màu chanh tươi, tương phản với màu cam nóng, hồng và ánh kim loại.

Bảng họa tiết in hoa cỏ nữ tính cùng các chi tiết thêu may mang cảm hứng vintage, kết hợp với nhau tạo cảm giác nhẹ nhàng, hứa hẹn sẽ làm xiêu lòng các cô gái và cuốn hút mọi ánh nhìn.   

Họa tiết chấm bi bên cạnh chi tiết bèo nhún, xếp pli và đường cắt cúp bắt mắt là những điểm nhấn đắt giá góp phần làm tăng sự uyển chuyển trong mỗi bước đi.

 

 

Kiểu áo khoác blazer mùa hè được Oasis biến tấu với phong cách color block năng động và họa tiết kẻ ca rô cổ điển, phối cùng quần short cùng tông và dây thắt nút bản to cá tính, tất cả tạo nên một bộ phối đầy tính nữ quyền và hiện đại.  

 

Sẽ thật ngọt ngào và điệu đà biết bao khi bạn ướm lên chiếc áo khoác len cardigen dáng dài trong một buổi chiều dạo phố, hay chọn phong cách năng động với trang phục gọn gàng và áo khoác dù tươi trẻ. 

 

Trong sắc màu pastel dịu nhẹ, các thiết kế mới của Oasis toát ra vẻ thanh lịch và nữ tính bất tận, với kiểu dáng áo lệch vai, trễ vai, áo hai dây bên cạnh chi tiết cột dây và đường viền cổ áo bất đối xứng.

Xem thêm các sản phẩm và cập nhật tin tức thời trang mới nhất tại fanpage OASIS Fashion VN:
www.facebook.com/OasisVietnam

Hệ thống cửa hàng Oasis: 
– 81-83 Nguyễn Trãi, Q.1, TP.HCM (028 6291 0657)
– Crescent Mall: Ô 28, Lầu 2, 101 Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP.HCM (028 5413 8618)
– Saigon Centre: Ô 09, Tầng 2, 65 Lê Lợi, Q.1, Tp.HCM (028 3821 0438)
– Hoàng Thành Tower: 114 Mai Hắc Đế, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội (024 3974 4206)

Cập nhật tin thời trang Oasis tại:
Website: www.maisonjsc.com
Instagram: www.instagram.com/oasis_vietnam