Logo 1

“Phát sốt” với cơn bão hàng hiệu từ Luxury Private Sale mùa thu này tại Hà Nội

Chỉ 3 ngày duy nhất 11, 12 và 13/10 với loạt deal hot có mức ưu đãi lên đến 70% tại Press Club, số 12 Lý Đạo Thành, Hoàn Kiếm, Hà Nội, đang chờ các tín đồ thời trang khám phá.

Nhiều sản phẩm cao cấp từ các nhà mốt đình đám của làng thời trang thế giới như Christian Louboutin, Coach, Ted Baker, Dsquared2, MaxMara, MAX&Co., Stuart Weitzman, Kiton, Casadei, Santoni sẽ có mặt tại Luxury Private Sale với mẫu mã đa dạng cùng mức ưu đãi lên đến 70%.

Đại tiệc hàng hiệu hấp dẫn nhất mùa thu năm nay sẽ diễn ra trong 3 ngày 11, 12 và 13/10 từ 9:00 – 20:00 mỗi ngày tại Press Club, số 12 Lý Đạo Thành, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Ngoài các mức giá “không thể hấp dẫn hơn” dành cho tất cả các sản phẩm từ các thương hiệu thời trang đẳng cấp và thời thượng, tín đồ shopping còn có cơ hội nhận được các voucher giá trị đặc biệt cho các dịch vụ như:  Spa, Tập thể hình, đặt phòng khách sạn,…

Hình ảnh một vài “siêu phẩm” sẽ được trình làng trong Luxury Private Sale Hà Nội tháng 10 này.

Christian Louboutin

MAX&Co.

MaxMara

Ted Baker

Vẫn còn rất nhiều voucher và  hot item khác từ các nhà mốt hàng đầu, còn chần chừ gì nữa khi cơ hội sở hữu những tuyệt phẩm thời trang của các nhà mốt cao cấp hàng đầu thế giới ở gần bạn đến vậy?

Cập nhật tin thời trang Maison tại:

Website: www.maisonjsc.com

Facebook: www.facebook.com/maisonjsc