Logo 1

PEDRO TIẾP TỤC KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG MỚI TẠI ROYAL CITY VINCOM MEGA MALL HÀ NỘI

Ngày 14/11/2018, thương hiệu thời trang phụ kiện nổi tiếng đến từ Singapore – Pedro đã chính thức khai trương cửa hàng mới tại TTTM Royal City Vincom Mega Mall, Hà Nội, mang đến một không gian mua sắm hiện đại, sang trọng với những trải nghiệm đẳng cấp.

Cửa hàng Pedro mới mang đến một không gian mua sắm sang trọng, hiện đại

Tọa lạc tại tầng B1 TTTM Royal City Vincom Mega Mall – số 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội, cửa hàng mới của thương hiệu Pedro thu hút ngay từ phong cách decor hiện đại, cách trưng bày hàng hóa sáng tạo, thu hút. Cửa hàng này là “thành viên” mới nhất, góp phần đưa tổng số cửa hàng của Pedro tại Việt Nam lên con số 14. Cửa hàng Pedro Vincom Royal City sẽ tiếp tục trở thành điểm hẹn cho các bạn trẻ Hà thành yêu thích thời trang, đặc biệt là các loại phụ kiện như giày, túi xách, ví da, thắt lưng… với phong cách hiện đại và tinh tế.

Kỷ niệm sự kiện khai trương cửa hàng mới, Pedro cũng dành cho quý khách hàng yêu quý của mình cơ hội được trở thành khách hàng VIP. Trong khoảng thời gian từ 28/11 – 2/12, bất cứ khách hàng nào mua sắm tại cửa hàng Pedro Vincom Royal City với hóa đơn từ 3,500,000 đồng cho các sản phẩm nguyên giá sẽ được trở thành khách hàng VIP của thương hiệu và được hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt trong tương lai.

Địa chỉ cửa hàng Pedro tại đây

Cập nhật tin thời trang Pedro tại:

Website: www.maisonjsc.com

Facebook: www.facebook.com/maisonjsc