Logo 1

MAX MARA LẦN ĐẦU TIÊN GIỚI THIỆU BST MỚI ĐẾN KHÁCH HÀNG SÀI THÀNH

Max Mara là thương hiệu thời trang cao cấp được yêu thích khắp thế giới bởi chất lượng và truyền thống thủ công lâu đời mang đậm phong cách tinh tế của người Ý.

Nổi tiếng với những thiết kế ready-to-wear dễ mặc, chất liệu cao cấp cùng phom dáng thanh lịch, Max Mara nằm trong top những thương hiệu được các người phụ nữ quyền lực trên thế giới ưa chuộng như công nương Kate Middleton, đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump, công nương Đan Mạch Mary,…

Chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2016, Max Mara đã mang đến làn sóng thời trang đẳng cấp và thời thượng dành cho các quý cô thành thị.

Hiện Max Mara chỉ có duy nhất một flagship store tại Việt Nam và cửa hàng này tọa lạc ở Hà Nội, vì vậy  khách hàng ở Sài Gòn vẫn còn hạn chế trong việc trải nghiệm các tuyệt phẩm từ thương hiệu.

Với mục đích mang thương hiệu đến gần hơn với người yêu thời trang Sài thành, lần đầu tiên Max Mara tổ chức sự kiện Private sale dành riêng cho các khách hàng thân thiết vào cuối tuần qua.

Sự kiện được tổ chức trong không gian thời trang sang trọng và ấm cúng tại khách sạn Park Hyatt. Các sản phẩm mới nhất thuộc BST Xuân Hè cũng được thương hiệu giới thiệu đến khách hàng tại Sài Gòn.

Nhà mốt Ý đón chào mùa mới với bộ sưu tập mang hơi thở hiện đại và tinh tế. Những thiết kế mới đến từ Max Mara trên nền chất liệu thượng hạng sẽ khiến quý cô trở nên quý phái và quyến rũ.

Các khách hàng cùng nhau thưởng thức tiệc nhẹ tại sự kiện.

Địa chỉ cửa hàng Max Mara:

25 – 27 Tràng Tiền, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội. T: 02437100062.

Cập nhật thông tin thời trang Max Mara:

Facebook: https://www.facebook.com/maisonlifestyle.vn/

Instagram: https://www.instagram.com/maisonlifestyle.vn/